CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SILICOM
  • flag_vi

Silicom Group tham gia triển lãm BESS VIETNAM 2023

BESS VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh quốc (BESA - British Education Suppliers Association) và Hội Tin học TP.HCM, nhằm giới thiệu tới các doanh nghiệp tham gia và khách tham quan triển lãm các sản phẩm giải pháp công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin, thiết bị, đồ chơi, đồ dùng học tập; các dịch vụ giáo dục tiên tiến của Vương quốc Anh, đối tác Quốc tế và Việt Nam. Với chủ đề chuyển đổi số thúc đẩy giáo dục 4.0 gắn liền Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 “Education 4.0 to Industry 4.0”, theo đó các sản phẩm và giải pháp công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin được ứng dụng vào dạy, học, kiểm tra đánh giá, giải trí, phát triển thể chất, quản lý… được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm cùng lúc diễn ra song song với Diễn đàn quốc tế về hợp tác và đầu tư Giáo dục, các hội thảo chuyên đề, đặc biệt khách tham quan được trải nghiệm công nghệ giáo dục thông qua các lớp học thông minh tại khu Edtech.

BESS VIETNAM 2023 diễn ra vào ngày 21, 22 tháng 4 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị triển lãm - Khách sạn Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh)

Triển lãm BESS VIETNAM 2023 cũng là nơi để các doanh nghiệp, nhà cung cấp giáo dục, các chuyên gia và giáo viên có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục.

SILICOM NHÀ SẢN XUẤT, NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI THƯƠNG HIỆU MÁY TÍNH VIỆT SINGPC

Công ty Cổ phần Công nghệ SILICOM là công ty chuyên nhập khẩu, sản xuất và phân phối các sản phẩm Máy tính để bàn, Máy tính All in One, Màn hình máy tính, Máy in văn phòng, Máy in hóa đơn nhiệt, Máy in tem nhãn, Máy quét mã vạch, Thiết bị ngoại vi, Linh kiện máy tính… hàng đầu Việt Nam. Cùng với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao kết hợp với các dây chuyền sản xuất, hệ thống trang thiết bị hiện đại vận hành theo tiêu chuẩn ISO, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

SINGPC GIẢI PHÁP MỚI CHO THỜI ĐẠI 4.0

Đến với BESS VIETNAM 2023 này, SILICOM mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm chuyên cho giáo dục là Máy tính All in one Class SingPC thế hệ mới, Máy tính để bàn SingPC Techpro...cũng như các sản phẩm linh phụ kiện hỗ trợ khác. 

SILICOM & BESS VIETNAM 2023 TÌM KIẾM VÀ MỞ RỘNG ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Với sự có mặt của SILICOM với thương hiệu máy tính Việt SingPC tại BESS VIETNAM 2023, chúng tôi mong muốn mang đến những dòng sản phẩm công nghệ mới, tính năng vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và mong nhận được sự quan tâm, trải nghiệm và chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với Quý Đối Tác, Quý khách hàng trên toàn quốc.

GIAN HÀNG CỦA SILICOM TẠI BESS VIETNAM 2023

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC, CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, THIẾT BỊ, ĐỒ CHƠI VÀ ĐỒ DÙNG HỌC TẬP (BESS VIETNAM 2023)
VIETNAM BRITISH EDUCATION SUPPLIERS SHOW
Thời gian: Ngày 21, 22 tháng 4 năm 2023

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị triển lãm - Khách sạn Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh)

Vị trí gian hàng SILICOM: F5C28

SILICOM trân trọng kính mời Quý Đối tác - Khách hàng đến tham dự và trải nghiệm các sản phẩm SINGPC của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi:

Liên hệ với chúng tôi: