CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SILICOM
  • flag_vi

SILICOM đồng hành cùng “Ngày Hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Đắk Nông” năm 2024

SILICOM đồng hành cùng “Ngày Hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Đắk Nông” năm 2024

“Ngày Hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Đắk Nông” là sự kiện quy mô cấp tỉnh, được tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4 với chủ đề “SÁCH: KẾT NỐI TRI THỨC – KIẾN TẠO TƯƠNG LAI”.

Sự kiện được diễn ra từ ngày 13/03 đến ngày 15/03/2024. Như thường lệ, tinh thần ngày hội nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách. Lan toả và duy trì thói quen đọc sách để tích luỹ kiến thức, trau dồi kỹ năng. Tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách. 

Ban Tổ chức tặng biểu trưng cho đại diện các đơn vị tham gia gian hàng và tài trợ "Ngày hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Đắk Nông năm 2024"

    

Công ty cổ phần Công Nghệ Silicom nhận kỉ niệm chương từ ban tổ chức dành cho các nhà tài trợ

Đặc biệt trong năm 2024, hội thảo “Ứng dụng công nghệ số trong giảng dạy – kết nối tri thức hướng tới tương lai”, do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện nhằm giới thiệu các ứng dụng công nghệ hỗ trợ phát triển văn hóa đọc, chuyển đổi số phục vụ giáo dục, chuyển đổi số lĩnh vực thư viện.

Bên cạnh sự góp mặt của các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SILICOM hân hạnh là nhà tài trợ cho sự kiện này. Cùng với đó là máy tính All in one SINGPC – một phần quà ý nghĩa dành tặng cho Trường Tiểu học Tô Hiệu

                                

Công ty cổ phần Công Nghệ Silicom trao tặng máy tính All in one SINGPC cho Trường Tiểu học Tô Hiệu

                                

Công ty cổ phần Công Nghệ Silicom giới thiệu các sản phẩm công nghệ thương hiệu SINGPC

SingPC – Niềm tự hào máy tính thương hiệu Việt, ra đời từ năm 2001 là sản phẩm trí tuệ, tâm huyết của Silicom Group - Một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin Việt Nam. SINGPC là một thương hiệu máy tính Việt Nam có uy tín lớn trên thị trường được nhiều tổ chức và cá nhân tin tưởng sử dụng.

Sau hơn 20 năm ra đời, hệ sinh thái máy tính SINGPC hiện nay đã đáp ứng hầu hết nhu cầu học tập, làm việc, giải trí với giá thành hợp lí như Máy tính All in one (máy tính tất cả trong một), máy tính xách tay, máy tính để bàn đồng bộ, các loại màn hình văn phòng, màn hình gaming,….

 

 

      

Quý đại biểu, khách mời cùng trải nghiệm các sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu SINGPC

 

      

Quý khách mời, quý phụ huynh, thầy cô giáo cùng các em học sinh hào hứng trải nghiệm các ứng dụng công nghệ hỗ trợ phát triển văn hóa đọc,chuyển đổi số phục vụ giáo dục, chuyển đổi số lĩnh vực thư viện

Qua “Ngày Hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tỉnh Đắk Nông”, SILICOM đã đưa các sản phẩm công nghệ đến gần hơn với lĩnh vực giáo dục đúng với tinh thần “Ứng dụng công nghệ số trong giảng dạy – kết nối tri thức hướng tới tương lai” sự kiện hướng tới.