CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SILICOM
  • flag_vi

Máy tính ALL IN ONE SingPC thế hệ mới - Giải pháp tuyệt vời cho văn phòng, gia đình!

SingPC – Niềm tự hào máy tính thương hiệu Việt

 Máy tính thương hiệu SingPC ra đời từ năm 2001 là sản phẩm trí tuệ, tâm huyết của Silicom Group - Một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin Việt Nam., là một trong số ít các thương hiệu máy vi tính Việt Nam đầu tiên. Trong suốt 20 năm phát triển, SingPC luôn khẳng định được vị trí hàng đầu trên thị trường. SingPC luôn tự hào là máy vi tính thương hiệu Việt Nam được nhiều tổ chức, cá nhân tin tưởng sử dụng. SingPC đạt được nhiều chứng nhận, giải thưởng và thành tích.

 SingPC là thương hiệu máy vi tính hàng đầu Việt Nam, được ưu tiên trong đầu tư phát triển và có uy tín lớn trên thị trường. Tất cả các linh kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất phần cứng có uy tín nhất trên thế giới, với hệ thống phân phối và trạm bảo hành uỷ quyền rộng khắp toàn quốc, đảm bảo đáp ứng cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng đồng thời đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thị hiếu từ phổ thông đến cao cấp.

  • Máy tính thương hiệu Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp đạt tiêu chuẩn:

  • Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

  • Chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015

  • Màn hình đạt chuẩn Hiệu suất năng lượng TCVN 9508:2012

  • Chứng nhận và công bố hợp quy QCVN54:2011; QCVN65:2013; QCVN112:2017; QCVN 118:2018/BTTTT

 

 Đến nay, đã hơn 20 năm có mặt trên thị trường, SingPC – Silicom Group vẫn đang ngày càng khẳng định vị thế là một sản phẩm uy tín trên lĩnh vực công nghệ thông tin Việt nam. Với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn, thường xuyên trau dồi và cập nhật kiến thức khoa học công nghệ, tích lũy kinh nghiệm, Silicom Group liên tục cung cấp những giải pháp về công nghệ mới được tích hợp trong sản phẩm mang thương hiệu SingPC, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Máy tính ALL IN ONE SingPC thế hệ mới - Giải pháp tuyệt vời cho văn phòng, gia đình!

 Đáp ứng nhu cầu về tính nhỏ gọn, thẩm mỹ, sang trọng, khả năng cơ động, hiệu năng cao và đáp ứng nhiều mục đích sử dụng đa dạng đối tượng người dùng: Văn phòng, trường học, học tập – làm việc – giải trí tại nhà… Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Silicom nghiên cứu và chính thức tung ra thị trường dòng máy tính All in one SingPC thế hệ mới. 

 Thoạt nhìn SingPC All in one chúng ta dễ nhầm tưởng đó là một màn hình bình thường, thực tế không phải vậy, toàn bộ sức mạnh của bộ PC nằm trong vẻ ngoài thiết kế trang nhã, sang trọng, bắt mắt, gọn nhẹ như một màn hình máy tính thông thường.

Với thiết kế sang trọng SingPC AIO xứng đáng là sản phẩm đột phá của máy tính thương hiệu Việt.

 Thiết kế tất cả trong một – All in one SingPC sẽ nhỏ gọn đến mức bất ngờ khi toàn bộ thành phần của bộ máy vi tính (Màn hình, Case) tích hợp trong một màn hình và đi kèm là một bộ phím, chuột không dây.

 Máy All in one SingPC thế hệ mới đang là xu thế với nhiều ưu điểm vượt trội:

1.  Tiện lợi như Laptop

2.  Làm việc thoải mái và hiệu năng cao như chiếc PC truyền thống.

3. Tùy chỉnh cao – Nâng cấp dễ dàng

4. Phần mềm bản quyền

5. Bảo hành vượt trội.

6. Đặc biệt: Chi phí rất hợp lý!

 

SingPC (AIO) thế hệ mới có các đặc tính:

1. Tiện lợi, dễ di chuyển, tiết kiệm:

  • Gọn nhẹ (Chỉ có 1 bộ dây nguồn như Laptop) – phù hợp với mọi không gian làm việc. Toàn bộ thiết bị được cung cấp điện qua một adapter ngoài với công suất tiêu thụ điện 90 wat, giúp tiết kiệm cho người sử dụng 75 % điện năng tiêu thụ so với máy PC để bàn truyền thống.

2. Đa dụng:

  • Màn hình đa dạng kích cỡ (M19K kích thước 19”, M22K và M22V kích thước 21.5", M24K và M24P kích thước 23.8") – Màn hình tấm nền IPS Chất lượng Full HD 1920x1080 hoàn hảo. thiết kế tràn viền hiện đại - sang trọng phù hợp mọi không gian làm việc: chống chói, chống lóa, chống mỏi mắt.
  • Kết nối không dây: WiFi chuẩn 802.11ac
  • Tích hợp sẵn loa 2.0 công suất thực 2x3 Wat, tuy hệ thống loa công suất không lớn nhưng cũng đủ để bạn thưởng thức và cảm nhận âm nhạc, âm thanh trong game…
  • Có sẵn Bluetooth® 4.2
  • Đa dạng cổng kế nối (I/O): HDMI, DisplayPort, VGA, TYPE-C, LAN (RS232), USB 3.0, USB 2.0

  • Sử dụng các dòng main chuẩn ITX chipset HM55/H510, đặc biệt có thể dùng tất cả dòng CPU socket 1200. Hệ thống tản nhiệt thiết kế hợp lý, với hệ thống quạt thông gió mạnh mẽ có vi xử lý điều khiển tuỳ theo nhiệt độ và hiệu năng sử dụng nên luôn đảm bảo cả hệ thống vận hành êm ái, ổn định, nhiệt lượng thấp.

3. Tùy chỉnh cao – nâng cấp dễ dàng:

  • Sử dụng chip Intel rời thế hệ 10 và 11 nên hiệu năng như chiếc PC thực thụ, giúp cho việc bảo hành sửa chữa nâng cấp thay thế dễ dàng với chi phí rất hợp lý.
  • Sử dụng ram DDR4/DDR3 SO-DIMM Bus 3200/2666/2400/2133/1600 cho tốc độ vượt trội - Hỗ trợ mở rộng bộ nhớ tới 64GB với 2 khe cắm giúp việc nâng cấp dễ dàng.
  • Lưu trữ an toàn: Chuẩn kết nối SATA3 và khe cắm chuẩn M2 nên dùng được cả HDD 2.5” laptop và SSD (chuẩn SATA 3 / M.2 SATA / M.2 PCIe) giúp việc lưa trữ dữ liệu an toàn, có tốc độ đọc cao và mang lại hiệu suất vượt trội.

4. Phần mềm bản quyền:

  • Những bộ máy AIO SingPC đều được cài đặt sẵn hệ điều hành bản quyền khi xuất xưởng (Windows 11 Pro Bản Quyền) giúp bộ máy có độ ổn định cao và được cập nhật phần mềm mới nhất, sớm nhất đến từ chính chủ Microsoft.

5. Bảo hành vượt trội:

  • Cam kết chất lượng bằng việc bảo hành 24 tháng (AIO thường 12T) – 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu, và bảo hành thay thế linh kiện mới nhanh chóng (giống như bộ Case đóng sẵn).

6. Giá thành hợp lý:

  • Máy tính tất cả trong một nhưng có giá chỉ tương đương hơn bộ PC lắp sẵn cùng cấu hình (Case + Màn hình + Camera + Mic + Loa + WF + BL)

Các dòng máy SingPC All in one

1. SingPC All in one Series M19K – Tối ưu cho học tập

  • Với kích thước nhỏ nhất trong series K, M19K sở hữu màn hình có kích thước 19 inch đi cùng với độ phân giải HD Plus (1440x900 pixel), tỉ lệ 16:10. Tuy nhỏ gọn như vậy nhưng máy tính All in one M19K có đầy đủ những yếu tố thiết yếu của 1 chiếc máy tính tất cả trong một như Camera, micro, loa, …

  • Thiết kế tối giản cùng tone màu trắng trang nhã, lịch sự. Đi kèm với chiếc máy là bộ phím chuột không dây SingPC màu trắng, sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên gọn gàng và đồng bộ hơn. Bên cạnh phần cứng thì phần mềm cũng là một yếu tố quan trọng giúp bộ máy hoạt động ổn định, mượt mà hơn. Chính vì vậy SingPC sử dụng hệ điều hành Windows 11 Pro Bản Quyền đến từ chính Microsoft.

2. SingPC All in one Series M22K/M24K – Trợ thủ đắc lực cho công việc – học tập!

  • M22K và M24K sở hữu tấm nền IPS có kích thước lần lượt là 21.5 inch và 23.8 inch, độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), tỉ lệ 16:9. Bộ máy cũng sở hữu đầy đủ các thành phần quan trọng của một chiếc máy tất cả trong một như camera, micro, loa, chuột phím không dây đi kèm,…

  • Hiệu năng của máy ổn định và mượt mà do sử dụng CPU rời, việc sử dụng CPU rời giúp hiệu năng của bộ máy không khác gì 1 bộ PC truyền thống. Không chỉ sử dụng CPU rời mà các link kiện như RAM, ổ cứng của máy cũng có thể dễ dàng nâng cấp theo nhu cầu của bạn.

3. SingPC All in one M24P – Lựa chọn hoàn hảo cho làm việc – Giải trí

  • All in one M24P là model mới trong dải sản phẩm All in one của SingPC. Máy sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật như màn hình tấm nền IPS, có thể xoay cực linh hoạt với 45 độ sang trái hoặc phải, quay 90 độ và góc lật nghiêng lên xuống 5 - 35 độ. Chân đế được thiết kế hình vuông vững chãi cùng với chiều cao chân đế có thể thay đổi.

  • Máy cũng được tích hợp sẵn camera, micro, loa,… Kết nối có dây thông dụng và không dây như Wifi, Bluetooth. Hiệu năng của máy rất cao khi sử dụng CPU rời như mọi model All In One SingPC khác, đây là điểm tích cực khi cần nâng cấp theo yêu cầu công việc. Bộ máy All In One M24P được cài sẵn Hệ điều hành Windows 11 Pro bản quyền khi xuất xưởng.

4. SingPC All in one M22V – Phù hợp cho văn phòng 4.0

  • AIO M22V có kích cỡ màn hình: 21.5 inch, độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), tỉ lệ màn hình 16:9 với tần số quét cao lên đến 75Hz. Thiết kế màu bạc sang trọng cùng chân đế hình chữ V cách điệu, giúp cho ko gian làm việc và học tập của bạn trở nên lịch sự và gọn gàng hơn. Đi kèm là bộ phím, chuột SingPC không dây màu trắng giúp tăng tính đồng bộ cho bộ  máy. 

  • Về hiệu năng, cũng như các model khác trong dải sản phẩm All In One của SingPC, M22V cũng sử dụng CPU rời và dễ dàng thay thế, nâng cấp linh kiện. Việc bạn cầm làm khi mua về chỉ là cắm dây nguồn vào ổ điện rồi sử dụng.
  • Hệ điều hành đã được nhà sản xuất cài đặt sẵn vào máy, đây là phần mềm bản quyền đến từ Microsoft, cụ thể là HĐH Windows 11 Pro bản quyền giúp bộ máy của bạn luôn hoạt động ổn định và được cập nhật những bản vá lỗi mới nhất từ Microsoft.

5. SingPC All in one M24F – Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp và trường học

  • Máy tính All in one M24F thuộc phân khúc cao cấp trong dải sản phẩm máy tính tất cả trong một của SingPC. Máy sở hữu nhiều tính năng nổi trội như màn hình cảm ứng rộng lên tới 23.8 inch cùng độ phân giả Full HD (1920x1080 pixel), camera dạng Pop-up tiện lợi. Thiết kế hiện đại “cực chiến” của chiếc máy là điểm thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chân đế được thiết kế dạng tròn cùng chất liệu kim loại sang trọng giúp máy không chỉ đứng vững mà còn có độ thẩm mỹ cực cao, biến không gian làm việc hay học tập của bạn trở nên thanh thoát, tinh tế hơn. Đi kèm với máy là bộ bàn phím và chuột không dây màu trắng cùng thương hiệu SingPC, từ đó tạo sự đồng bộ và gọn gàng cho setup chỗ làm việc của bạn.

  • Về hiệu năng, máy cũng sử dụng CPU rời và các linh kiện có thể thay thế và nâng cấp dễ dàng (tương tự như các model đi trước). Đi cùng với phần cứng là hệ điều hành Windows bản quyền được cài đặt sẵn trong máy. Hệ điều hành Windows 11 Pro mới nhất được cung cấp từ chính hãng Microsoft. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài khi được Hệ điều hành được cập nhật thường xuyên và sớm nhất.